ที่พักนครนายก ร้านอาหารครัวครูน้อมเจ้าเด็ดเจ้าดัง

วันนี้วันหยุดไปตะเวนหาร้านอาหารที่ใหม่ๆกันดีกว่าทุกคน ไปหาร้านอาหารที่ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ ไปเจอสิ่งที่แปลกตาใหม่ๆ ไปพบเจอเมนูใหม่ๆ ไปลิ่มลองรสชาติของความอร่อยใหม่ๆกันเถอะ อย่ามัวแต่นั่งทานอาหารตามสั่งแบบเดิมๆอีกเลยจ้า พากันออกเดินทางไปตามหาร้านอาหารอร่อยๆและแวะทานร้านขนมเล็กน้อยอีกสักร้านถือว่าเป็นวันหยุดที่ได้ออกไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆที่น่าไปสัมผัสน้าทุกคน เราเลือกมุ่งหน้าไปยังจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพที่พอจะขับรถเดินทางเล่นๆไปรับประทานอาการได้ในช่วงเวลาของมื้อเที่ยงบ่ายกันจ้า จังหวัดที่เราจะเลือกไปจะต้องเป็นจังหวัดที่มีการเดินทางที่สะดวกสบายถนนหนทางดีไม่คดเคี้ยวแน่นอนจ้ายิ่งเป็นคนขับรถเก่งซะด้วยเรา จังหวัดที่มีร้านอาหารที่เยอะมากอยู่ใกล้ๆกรุงเทพแถมมีธรรมชาติที่เยอะด้วยก็คงหนีไม่พ้น ที่พักนครนายก ใช่แล้วครั้งนี้เราออกมาตามล่าหาร้านอาหารร้านอร่อยกันที่จังหวัดนครนายก เป็นจังหวัดที่มีทั้งธรรมชาติที่ร่มรื่นและสวยงาม อาหารอร่อย ผู้คนเป็นมิตร เราเลือกอ่านรีวิวเป็นสิบยี่สิบร้านก็มาตกที่ร้านครัวครูน้อมจ้า

ที่พักนครนายก

ซึ่งการเดินทางไปยังร้านครัวครูน้อมนี้เดินทางง่ายมากสถานที่เที่ยวที่อยู่ใกล้ๆกับร้านก็คือเขื่อนขุนด่านปราการชล นครนายกนี่เองหรือถ้าหากใครยังไม่หิวมากจะแวะเที่ยวเล่นที่เขือนเหมือนเราก่อนก็ได้นะ แวะขึ้นไปถ่ายรูปวันนี้เราพาครอบครัวมาด้วยเลยพาครอบครัวแวะขึ้นไปชมความสวยงามของเขือนกันหน่อยจ้า พอขึ้นไปด้านบนแล้วก็ไม่ผิดหวังในเรื่องของความร้อนจริงๆร้อนมากจ้าแต่ก็ไม่หวั่นเพราะครอบครัวเรานั้นชอบถ่ายรูปมาก พอเห็นวิวทิวเขา รีสอร์ท นครนายก แล้วก็สู้ตายจ้าผลัดกันกดถ่ายรูปสลับกันไปสลับกันมาก็เริ่มเข้าสู้โหมดหิวโหยกันแล้วจ้า เมื่อถ่ายรูปกันเสร็จเรียบร้อยเราก็แวะล้างมือล้างหน้ากันนิดหน่อยก่อนจะเตรียมตัวขับรถไปยังร้านครูน้อมเพื่อพาครอบครัวไปรับประทานอาหารมื้อกลางวันกันที่นั้น แต่จริงๆมันก็เลยกลางวันแล้วแหละทุกคน แต่ไม่เป็นไรทานตอนช่วงบ่ายสองก็พอได้อยู่ เมื่อเดินทางมาถึงที่ร้านครัวครูน้อม บอกเลยรีบสั่งอาหารแล้วกินกันอย่างไว อร่อยทุกอย่างจริงๆต้องมา ที่พักนครนายก ร้านมีทั้งอาหารไทยอาหารป่าก็มีนะเพื่อนๆรับรองเรื่องรสชาติว่าถูกปากกันแน่นอนเพราด้วยรถชาติที่จัดจ้านนี้ได้ถึงเครื่องถึงรสทุกเมนูไม่ผิดหวังจริงๆที่พาครอบครัวมารับประทานอาหารที่อร่อยแบบนี้ ทานไอศรีมตบท้ายล้างปากกันซะหน่อยก่อนที่เดินทางกลับกรุงเทพกันจ้า ทุกคนต้องลองมากันน้า